วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2024

ฝนตกหนัก! กระบะประสานงากระเด็นฟาดเสาไฟฟ้า ชนจยย.หลบฝนหนีตาย สาหัส 3 ราย

วันพฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565, 21.35 น.

วันที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจางวิทยุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบนสาย 333  ใกล้ทาง 3 แยกหนองฉาง หน้าทางแยกเข้าวัดหนองยาง หมู่ 5 ต.หนองยาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ท.สังวาล งอกศิลป์ สารวัตรเวร สภ.หนองฉาง พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) รีบไปยังที่เกิดเหตุ ทำกลางบรรยาศกาศที่ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก  

ที่เกิดเหตุพบกู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง ) ได้เร่งปฐมพยาบาลมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง ภายในที่เกิดเหตุรถกระบะ ในสภาพแก้มรถยนต์ ด้านขวา ฝากระโปรง กระจังหน้า คันชนหน้า พังยับเหยิน กระจกหน้าแตก ข้าวของกระจัดกระจ่ายเต็มถนน โดยคนขับนายกำพล อายุ 56 ปี ชาวจ.อุทัยธานี โดยนายสมศักดิ์ เป็นผู้โดยสารมากลับรถยนต์คันดังกล่าว  ที่ฝาท้ายกระบะได้ฟาดไปชนค้าง อยู่กับเสาแรงสูง  และคันกระบะคันดังกล่าว ได้หมุนไปฟาดกับรถ จยย.ที่จอดอยู่บนฟุตบาต ที่เจ้าของรถเข้าไปหลบฝนอยู่หน้าร้านเสริมสวย ได้สร้างความตกใจ วิ่งหนีตายเข้าไปในร้าน


ห่างไป 10 เมตรพบรถกระบะ จอดอยู่ริมถนนหันหน้าไปทางอุทัยธานีพังเสียหายในสภาพ แก้มฝากระโปรง ซ้าย ขวา กระจังหน้า กันชนหน้า ไฟหน้าพังยับเหยิน  ล้อหน้าขวาหลุด  โดยมีนายเสม็ง อายุ 48 ปี  เป็นผู้ขับขี่

ด้าน พ.ต.ท.สังวาล งอกศิลป์ สานวัตรเวร เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทษบาลหนองฉาง ที่จับได้ถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ารถกระบะ สีขาวขับขี่โดยนายเสม็ง ได้เลียวขวาจากสามแยกไฟแดงหนองฉาง เพื่อมุ่งหน้าเข้าอุทัยธานี มาได้ประมาณ 500 เมตร  ซึ่งในระหว่างนั้นได้มีฝนตกลงมาหนัก  ทำให้รถกระบะของนายเสม็ง  นั้นเสียหลัก วิ่งข้ามเลนไปชนกับรถกระบะอีกคัน ขับขี่โดยนายกำพล ทีมุ่งหน้ามายังไฟแดง ทำให้รถกระบะกระเด็นไปฟาดกับรถ จยย. และท้ายรถไปฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง  หลังจากนั้นทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 รายดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นนั้นให้ทางโรงพยาบาลตรวจวัดแอลกอฮล์ กับผู้ขับขี่ทั้ง 2 รายดังกล่าว

อุทัยธานี

อุทัยธานี

อุทัยธานี เมืองพระชนกจักรี ปลาแรดรสดี ประเพณีเทโว ส้มโอบ้านน้ำตก มรดกโลกห้วยขาแข้ง แหล่งต้นน้ำสะแกกรัง ตลาดนัดดังโคกระบือ

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.